Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

TRUNG TÂM DU HỌC - DU HỌC NHẬT BẢN


CÔNG TY DU HỌC BTS
Địa chỉ: 382F1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 8 - Quận 3 - TP. HCM
Điện thoại : 08.3526 7553 - hotline: 0902 978 179
Fax : (84-8) 3526 7102
Email: duhoc@duhocbts.com
Trung tam du hoc BTS là trung tâm được thành lập nhằm mang đến cho các Bậc phụ huynh và các bạn học sinh một dịch vụ uy tín chất lượng và hiệu quả nhất trong lĩnh vực du học.  Khi đến với trung tâm các bạn sẽ được tự do lựa chọn trường và vùng học tại các nước. Với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và đã từng trải nghiệm cuộc sống du học ở nước ngoài, BTS sẽ là trung tâm đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh và các em học sinh mong muốn đi du học.

Với hệ thống những lưu học sinh của chúng tôi đã và đang học tập tại các nước, các bạn sinh viên có thể yên tâm, tự tin vì có sự giúp đỡ tận tình khi mới bước chân sang một đất nước xa lạ. Không chỉ cung cấp cho các bậc phụ huynh dịch vụ hoàn hảo, mà luôn đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình học tập, chúng tôi sẽ giúp các bậc phụ huynh nhận được báo cáo học tập từng kỳ của con em.
Phương châm hoạt động của chúng tôi là “Uy tín, nhiệt tình, tận tâm, hiệu quả” chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ hoàn thiện nhất. Sự thành công của chúng tôi chính là sự tín nhiệm của các bậc phụ huynh và các em học sinh.
Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của quí khách.
Dịch vụ của chúng tôi:
+ Tư vấn du học các chương trình Anh ngữ, Trung học, Dạy nghề, Dự bị Đại học, Cao đẳng, Đại học và sau đại học . Chuyên tư vấn: Du hoc nhat ban, Du học Singapore, Du học Úc, Du học Mỹ, Du học Canada, Du học New Zealand và chứng minh tài chính.
+ Tư vấn Visa du học diện thăm thân nhân, đưa con đi học.
+ Tư vấn định cư Canada
+ Đào tạo tiếng anh du học.
Với mong muốn phục vụ Quý khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất, cong ty du hoc chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả kinh doanh. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn những dịch vụ tốt nhất. 
More:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét