Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

CÔNG TY DỊCH THUẬT BÀN TAY SỐ

Công Ty Dịch Thuật BTS xin gửi đến quý công ty những lời chúc tốt đẹp nhất và thành công nhất! BTS là cong ty dich thuat đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, chuyên sâu trong lĩnh vực biên phiên.
BTS hoạt động trong lĩnh vực biên phiên dịch đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành, dịch công chứng bao gồm : Anh, Hoa, Nhật, Hàn, Đức, Nga…
Biên dịch tài liệu thông thường là các loại tài liệu đơn giản, không mang tính chất chuyên sâu về lĩnh vực chuyên môn như các loại tài liệu đàm thoại, giao tiếp, quảng cáo, giấy tờ hồ sơ pháp lý, giấy kết hôn, sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, giấy khai sinh, bằng cấp, văn bằng, bảng điểm…
Biên dịch tài liệu chuyên ngành là các loại tài liệu chuyên sâu mang tính chất nghiệp vụ chuyên môn, dùng từ kỹ thuật với cấp độ khó hơn, đòi hỏi phải dùng từ chuẩn xác trong các lĩnh vực.
BTS hoạt động với phương châm: “Tính bảo mật - Chất lượng tốt - Tốc độ nhanh - Giá cạnh tranh”, Từ lúc thành lập cho đến nay, Dịch vụ dịch thuật của chúng tôi trở thành bạn đồng hành của khắp mọi nhà và mọi tầng lớp. Đến với chúng tôi, quý vị sẽ nhận được một dịch vụ chất lượng – uy tín – giá cả hợp lý. Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của quý vị và rất vinh dự là nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật chất lượng tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
Công Ty Du Học Bàn Tay Số - Trung tam du hoc
Địa chỉ: 382F1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: (84-8) 3526 5819
Fax: (84-8) 3526 5945
Email: info@duhocbts.com

1 nhận xét:

  1. Du học Nhật và một vài kinh nghiệm du học tại Nhật được chúng tôi cập nhật tại: echigo.edu.vn

    Trả lờiXóa